Có khá nhiều câu hỏi quan tâm từ các bạn về quá trình thực hiện một dự án SEO ra sao và lúc có 1 chút thời gian rỗi rãi, tôi đã thực hiện 1 nội dung bài viết chi tiết phương thức tôi đang khai triển các dự án hiện tại với công đoạn 4 bước cần thiết dưới đây.
Theo nhận định cá nhân, đây chính là 4 bước tiên quyết sự thành tích của một dự án bất kì. chờ đợi bài viết sẽ mang lại nhiều cái trông tổng quan cho khách hàng, đặc biệt là đối với Quý Khách newbie mới bước vào lĩnh vực cũng Có thể tự thực hành theo được. Hãy cùng theo dõi nhé:
Phân tích dự án seo
Lúc mới nhận dự án, điều trước tiên Backlink SEO làm dĩ nhiên là seo audit. triển khai seo audit toàn diện website không phải là 1 công tác gầy. Nhưng điều ấy đem lại cái nhìn tổng quan trên những vấn đề web ban đang gặp phải nên tôi rất khuyến khích Quý khách hàng thực hiện Audit website mỗi năm, không chỉ Lúc khai triển dự án.
Do thuật toán Google thường xuyên điều chỉnh các nhân tố xếp hạng. các chiến lược Quý khách hàng khai triển năm trước Rất có thể không còn hiệu lực trong Năm nay nữa, ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của doanh nghiệp trên các trang kết quả search (SERPs).
Không chỉ thế, website là một điểm tiếp xúc quan trọng, là cửa ngõ để người tiêu dùng vào công ty của bạn trên thế giới digital. chính vì như vậy để bảo đảm sức khỏe & tính hiệu suất cao của web là 1 phần công việc cần thiết chẳng thể thiếu
Vì thế Ở bước đầu tiên quan trọng này, Backlink SEO thực hiện đánh giá tất cả khía cạnh Technical (code, speed,…), tối ưu trong trang SEO, tối ưu ngoài trang SEO & phân tách đổi thủ để có cái trông từ tổng quan đến cụ thể dự án. nguyên tắc trước hết là không đc bất cẩn “làm hại” đến bất cứ yếu tố nào của website. quý khách hàng cần hiểu kỹ website của mình trước Lúc có bất kì quyết định chỉnh sửa nào.
Quá trình phân tích và đo lường Có thể tốn từ 10 – 12 giờ nếu quý khách hàng đã biết rõ những bước cần phải làm. & Rất có thể tốn hơn 20 giờ nếu Bạn tự mò mẫm khi thiếu gắn bó. chúng tôi đã làm Ở đây 1 video clip chỉ dẫn từng bước chi tiết Audit SEO.
Chờ đợi sẽ giúp quý khách hàng tối ưu quỹ thời kì của mình:
Tối ưu cục bộ website bằng SEO tối ưu trong trang
Trước khi bàn thảo với kế hoạch xây dựng backlink, tôi chẳng thể nào phủ nhận sức ảnh hưởng của các nhân tố tối ưu trong trang, của content kinh doanh & cấu trúc website. các công tác này giúp nâng cấp thưởng thức người dùng; giúp Google dễ dàng hiểu đc chủ đề tổng thể website tới chủ đề bài viết cụ thể muốn đề cập cũng như Gia Công đường chảy backlink juice (sức mạnh backlink) một cách hiệu suất cao theo bộ từ khóa.
Điều tôi muốn nhấn mạnh hơn đây là Cấu trúc silo với khả năng đánh bại những trang Authority Site lâu năm Tại phần này. Đây đích thực là “vũ khí” quyền lực Quý Khách nên suy nghĩ đem vào web của mình.
Tôi muốn đưa Quý Khách 2 video mà tôi đã nói về cấu trúc silo và cấu trúc tối ưu trên trang
Cấu trúc Silo và kỹ năng internal link on page cải thiện
Ở 2 video này, tôi nói khá rõ về định hướng và cách điều hành của silo. Nhưng Tại cả 2 video này lẫn các video khác ngoài kia nói về silo tôi thấy rằng nó đã có một tí là “lỗi thời” & không đem lại rất nhiều hiệu suất cao. thành ra, tôi sẽ cho doanh nghiệp cách tạo Silo mà tôi nghiên cứu và phân tích và vận dụng thắng lợi hơn Khi làm seo.
Bước 1: nghiên cứu và phân tích từ khóa.
Trong phần này, tôi và Quý Khách chỉ tập kết vào việc tạo nên 1 cấu trúc Silo cho một web mới. Tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng từng bước một do xây dựng một cấu trúc Silo từ 1 website hoàn toàn mới thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều lúc phải tái hiện lại 1 website đang sẵn có.
Quý Khách nên kiến thiết từ khóa quay quanh Silo. Có các cách để Quý khách hàng Có thể tìm thấy đc một số chủ để chính cho website như:
-
Vô những trang Wiki để Có thể lấy đc các ý nghĩ đó về việc chia Nhóm
-
search tìm những website lớn/đối thủ đang làm thế nào và học theo cách làm. Không cần phải bắt chước tất cả, chỉ nên khởi đầu bằng 2, 3 nhóm chính rồi tiếp nối mở mang chủ đền dần dần.
Có thê chọn nhóm là những Long-tail keyword có nhiều lượng search hoặc các keyword thuộc dạng tìm kiếm thông báo nhưng sẽ đem lại nhiều lượt truy cập, vì đó là các keyword thường có Xu thế dễ để seo & kiếm được lượng truy cập từ nó lẫn kiến thiết hãng sản xuất của bạn. Hãy đầu tư thời gian nhiều Tại bước nghiên cứu và phân tích này, bởi đấy là bước đầu tạo nền tảng chắc cho cấu trúc silo đấy.
Bước 2: Tạo dựng chiến lược silo trên giấy
Tại bước này, phác họa cấu trúc ra giấy sẽ giúp Quý khách hàng mường tượng rõ ràng Bạn sẽ làm gì và nên làm gì hiện thời lẫn sau này.
thí dụ Ở đây, Lúc làm web thể hình tôi sẽ chọn theo 2 nhóm chính: Cardio and Dinh Dưỡng & phác họa như sau:
Bước 3: Khởi đầu bằng Nhóm Silo lớn nhất của doanh nghiệp.
quý khách hàng nên khởi đầu bằng việc tạo từng Nhóm silo trước, kết thúc nhóm này rồi tạo nhóm không giống. đó là một trong các phương pháp dễ nhất để tạo và hoàn thiện Nhóm cũng như tạo nên sự liên quan cho nguyên nhóm ấy! Đừng có mà “nghịch” với nhiều Nhóm silo cùng một lúc Trong khi Bạn mới là Newbie nhé!
Bước 4: Thiết đặt Silo
Lúc tạo dựng cấu trúc silo trên website của bạn, hãy nhớ 2 điều sau đây:
-
Những backlink Tại sidebar chỉ kết hợp với những bài viết Ở trong cùng một Nhóm category để giữ sự thúc đẩy Ở trong từng Nhóm bằng plugin Ultimate Posts Widget của wordpress (nếu web quý khách trên nền tẳng wordpress)
2. Điều chỉnh những trang Silo Page với content nhắm đến các keyword có lượng tìm kiếm cao nhất và chung nhất and câu kết tới những nội dung bài viết không giống trong cùng Nhóm Silo
Bước 5: Tạo thêm nhiều Nhóm Silo
Sau khi quý khách hàng hoàn thiện 1 Nhóm, bắt đầu chạy, có backlink thì quý khách hàng sẽ thấy một hiệu suất cao rõ rệt, traffic và lệch giá tương tự như hãng sản xuất Bạn sẽ càng khi càng tăng vì thế chỉ là vấn đề thời gian để Quý Khách Có thể thêm từng nhóm Silo khác.
Nhưng, tôi hiểu rằng điều này sẽ rất dễ Khi làm từ một trang mới, vậy các website hiện đang có và đang chạy thì làm sao? Như tôi nói Tại trên, tùy tình huống mà làm, và đương nhiên, nó sẽ khá là rủi ro khi làm, nhưng tôi cũng sẽ cho khách hàng một số Note.
Đối với những trang hiện đang chạy
-
Để nguyên url như cũ
-
Tạo những Categories / Nhóm Silo phù hợp rồi điều chỉnh các content hiện có vào những Nhóm tương ứng
-
Điều chỉnh các link Tại SideBar chỉ hòa hợp đến những bài nội dung trong cùng 1 nhóm
-
Bỏ những liên kết đem lại ít giá Ở dưới footer
-
Điều chỉnh Navigation cho đoàn kết đến các trang Top silo page
-
Điều chỉnh những nội dung Ở trong từng Nhóm chỉ đoàn kết tới những nội dung trong cùng nhóm
3. Định hình hãng sản xuất website trên mạng internet
Bước này rất cần thiết mà hầu như mọi người bỏ quên chúng. đây là định hình hãng sản xuất của website trên internet. Thử nghĩ mà xem, một hãng lớn với vài chục backlink, với một web không có hãng sản xuất gì cả mà cả ngàn link thì Google dĩ nhiên phải lòng tin website hãng sản xuất lớn rồi.
Google không mong muốn gì hơn, đây là hỗ trợ thông tin từ các thương hiệu lớn đến với người dùng một cách Nhanh nhất. đơn giản nếu như quý khách hàng là một thương hiệu lớn thì Bạn phần nhiều phải cho thông báo tốt và xác thực tới người tiêu dùng cũng tương tự các thứ thương hiệu lớn làm.
Một trong các cách công ty chúng tôi triển khai đấy là thiết kế 100 social lớn trên mạng internet với thương hiệu của web để Google Rất có thể thấy website này là 1 hãng sản xuất thực & có mặt không ít trên social.
Lúc này, Google sẽ đi “vòng quanh” mạng internet & tìm đc Quý khách hàng Ở trên những trang social. Google sẽ nghĩ: “Đây hẳn là 1 công ty lớn nên nó mới hiện ra Ở trên cả 100 mạng xã hội như thế này. và trông kìa, tất cả thông báo đều đồng nhất, đều là số điện thoại của bạn, thương hiệu của doanh nghiệp & có Địa Chỉ ABCDF nữa. Hẳn đây là một hãng khá lớn”. và đó là danh sách 100 trang mạng xã hội bạn cần phải tạo, Quý khách hàng Rất có thể download nó sau đây.
Điều tôi muốn Note với quý khách hàng là hãy nặng tay như nhau các thông báo về đơn vị của bạn như những diễn đạt, số điện thoại, thương hiệu, email & cả Đến mua trực tiếp nữa nhé.
4. Triển khai xây dựng liên kết
Phần cần thiết nhất tôi muốn nhấn mạnh là Tại đây. tới nay Khi mọi nền móng đã đủ, từ thiết lập cấu hình chuẩn code, tối ưu trong trang SEO, chủ đề của website cũng tương tự độ uy tín (trust) cho toàn cục website thì từ bây giờ backlink đến web sẽ như hổ mọc thêm cánh. Nhưng khi Bạn đã chủ động thực hành được tất cả công việc khác, thì quý khách sẽ cảm thấy khá thụ động Tại phần search backlink trỏ về website của mình.
Một trong những định hướng về backlinks của chúng tôi triển khai đó là chất lượng nhiều hơn số lượng. chính vì thế, trong planer xây dựng liên kết của SEOCAM, PBN là phương pháp chủ chốt.
PBN (Private Blog Network) là tên Website system Bạn tạo lập ra nhằm mục đích tạo ra các backlink chất lượng trỏ về moneysite (web Quý khách hàng cần SEO).
Hãy hình dung rằng Quý khách hàng chiếm hữu một web ảnh hưởng đến nghành mình, có các backlink cực mạnh trỏ đến web ấy như Wikipedia, StackoverFlow, The Huffing Post, New yorktimes, Thì hôm nay website ấy liên kết về trang Bạn tác động mạnh mẽ tới cỡ nào?
Quý Khách sẽ thấy rõ Tại Sao nó hiệu suất cao cực kì rõ rệt hiện nay Ở việt nam (và cả thị phần nước ngoài). bây chừ tôi Rất có thể cho bạn thấy sơ qua Vì Sao nó hiệu suất cao bằng những Hình ảnh bên dưới:
Keyword có độ khó 35, tầm 18000 search/month, mỗi click khoảng 200-300k/click nếu chạy google ads
Keyword có Mức độ cạnh tranh 30, độ tìm kiếm tầm 5000/tháng
Hãy bắt tay ngay vào việc kiếm PBN với Checklist của GTV tại đây:
Nặng tay đến đây quý khách hàng sẽ hỏi là: “vậy một PBN tối đa Có thể cho bao nhiêu backlink & bắt đầu mất dần sức mạnh & không còn hiệu quả không ít nữa? Nếu số ít quá thì PBN giống hàng xài vài lần dứt bỏ thì củ chuối quá”
Dựa trên kinh nghiệm triển khai của tôi & GTV SEO, một PBN Bạn nên cho khoảng 18 backlink đến tổng những money site mình thôi và tối thiểu 18 – 32 backlink out tới những trang authority để đạt kết quả tốt nhất.
Nhưng sự thực là, quý khách không chỉ Có thể links out với số lượng như thế, Quý Khách thậm chí Rất có thể đẩy số lượng link liên kết tăng hơn nhiều mà thậm chí còn khiến mỗi backlink còn trở thành mạnh bạo & hiệu quả hơn.
Toàn bộ tùy thuộc vào cách quý khách hàng thi công một PBN ra sao!
Nếu như Quý Khách coi một PBN chỉ là kiểu setup lên và cho backlink về moneysite quý khách hàng thì cố nhiên nó có giới hạn của nó. Nhưng giả dụ Bạn coi PBN là một moneysite thật sự & đầu tư chăm chút cho nó, thì lúc này PBN Quý Khách không chỉ trở thành mạnh hơn mà còn trở thành vững bền hơn.
Hãy thử nghĩ viễn cảnh đến chuyện Quý khách hàng có một website với chỉ số Trust Flow, Reffering domains, domain authority,… rất lớn, lại còn thúc đẩy tới chủ đề web của bạn mật thiết & hơn hết một web có lượng truy cập nhiều (vd: 10,000 traffic/tháng). điều đó khiến cho backlink của công ty thật sự trở nên khỏe mạnh và Có thể mang lại kết quả như 2 thí dụ bên trên.
Chúc Quý khách hàng thành công!