CAPITAL CORP. SYDNEY

73 Ocean Street, New South Wales 2000, SYDNEY

Contact Person: Callum S Ansell
E: [email protected]
P: (02) 8252 5319

WILD KEY CAPITAL

22 Guild Street, NW8 2UP,
LONDON

Contact Person: Matilda O Dunn
E: [email protected]
P: 070 8652 7276

LECHMERE CAPITAL

Genslerstraße 9, Berlin Schöneberg 10829, BERLIN

Contact Person: Thorsten S Kohl
E: [email protected]
P: 030 62 91 92

Dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp

Giờ đây phổ biến hai trường phái SEO là Seo từ khóa với lượng cạnh tranh cao như “Dich vu seo” , “di lịch” , “vé máy bay” , “nhà đất” , “Bat dong san” … và trường phái Seo tổng thể (SEO toàn trang) chiến lĩnh thị trường với số lượng từ khóa lớn, Traffic chuyển đổi cao.

Khác với dịch vụ SEO từ khóa thay vì nhắm vào một vài từ khóa cạnh tranh cao, dịch vụ SEO tổng thể (SEO toàn trang) sẽ phân tán ra hàng vài trăm từ khóa và rải rộng ra cả các trang sản phẩm, nhóm sản phẩm, tin tức … Dịch vụ SEO tổng thể có những ưu điểm nổi bật:

  • 70% lượng tìm kiếm là các từ khóa dài, với các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30%

  • Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn, dễ SEO hơn, lên top nhanh hơn

  • Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn, tỉ lệ chốt khách cao hơn.

  • Tối ưu về chi phí, chỉ từ 4.5000.000đ.

  • Tỷ lệ giao dịch cao

Thông tin đăng ký gói Dịch vụ SEO tổng thể

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của công ty chúng tôi, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY  CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG PBN BACKLINK

Hà Nội:

  • Đ/C: 11B6A Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline: 0968.68.88.08 (Mr. Hiệp)
  • Email: [email protected]

Hồ Chí Minh:

  • Đ/C: 446 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F.25, Q. Bình Thạnh.
  • Hotline: 0937 822 444 (Mr. TĐôn)
  • Email: [email protected]

SEO tổng thể (SEO toàn trang) hay SEO từ khóa dài là loại hình SEO phổ biến nhất hiện nay. SEO tổng thể là giải pháp Internet Marketing bền vững và hướng đến việc kinh doanh lâu dài của doanh nghiệp.

Các bạn thường được tư vấn từ các công ty SEO là nên chọn SEO những từ khóa dài ( long-tail keywords ), trong khi lại thích những từ khóa ngắn hơn. Tại sao lại như vậy ?

Từ khóa dài có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt hơn từ khóa ngắn.

Các từ khóa dài thường tập trung vào đúng nhu cầu của người dùng tìm kiếm – là nhóm khách hàng tiềm năng thực sự . Do vậy, từ khóa dài có thể mang lại một lượng người truy cập chất lượng và tỉ lệ chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng sẽ tăng dần theo độ dài của từ khóa.

VD: Với mỗi lần nhấp chuột trên kết quả tìm kiếm vào từ khóa “giá tour du lịch nhật bản” sẽ có khả năng mua hàng cao hơn từ khóa “du lịch” .

Điều này quá dễ hiểu bởi vì với từ khóa “du lịch”, người search có thể đang nghĩ về du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch bụi, du lịch châu âu…Nhưng với từ khóa “tour du lịch nhật bản” thì người dùng đã khá rõ ràng về nhu cầu của mình, nên với những nhấp chuột này, ta có xác xuất bán hàng cao hơn.

Giải pháp seo tổng thể

Từ khóa dài có độ cạnh tranh thấp hơn từ khóa ngắn.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp luôn tin rằng việc website của họ đứng top đầu với một vài từ khóa chủ chốt – hot keywords đã là SEO thành công và sẽ đạt hiệu quả kinh doanh tăng trưởng, vì vậy doanh nghiệp luôn tập trung nhân lực và ngân sách để đạt top cao các từ khóa Hot. Tuy nhiên, những từ khóa đó có quá nhiều các đối thủ cạnh tranh, sẽ mất rất nhiều thời gian và khó để đạt được thứ hạng cao. Thậm chí nếu làm được thì việc duy trì sẽ không ổn định, chi phí SEO nhiều nhưng hiệu quả không cao, thời gian thu hồi vốn chậm và tiềm ẩn nhiều rủi ro mất top.

Đối với các website kinh doanh trực tuyến, để giải quyết việc bán hàng với số lượng sản phẩm lớn thì thường có cách khác dễ làm nhưng đỡ tốn sức lực, tiền bạc hơn, đó là chọn chiến lược SEO tổng thể với nhiều từ khóa dài – long tail keywords. Đây là lựa chọn tối ưu giúp giảm thiểu sự cạnh tranh, đưa website của bạn lên TOP đầu các công cụ tìm kiếm một cách nhanh chóng và bền vững.

giải pháp seo tổng thể

Tối ưu về chi phí

Bạn đầu tư một số tiền lớn để SEO vài từ khóa “chung chung” . Nhưng doanh thu vẫn không cải thiện mấy mặc dù từ khóa đã lên TOP. Đó là vì bạn chưa chọn đúng từ khóa tiềm năng, chưa thực sự biết được khách hàng của bạn đang cần gì.

Nhưng cũng với số tiền đó, bạn có thể đầu tư vào hàng chục từ khóa dài – nhóm từ khóa bán hàng. Bạn sẽ sớm thấy được hiệu quả. Từ khóa lên TOP nhanh, thu hút lượng truy cập, và doanh thu cũng tăng lên nhanh chóng, kéo theo là thương hiệu cảu bạn cũng phát triển nhanh chóng.

Bạn hãy luôn nhớ rằng 70% nhu cầu tìm kiếm trên google là cho các từ khóa dài, các từ khóa ngắn chỉ chiếm 30%

Sau đây là 3 trường hợp do Admin thống kê được (lấy con số trung bình):

Cánh 1: Để cho tiết kiệm, bạn thuê công ty SEO đẩy 10 keywords chính và bỏ qua các keywords còn lại.

Cánh 2: Bạn sử dụng dịch vụ SEO cho 20 keywords chính.

Cánh 3: Bạn thuê công ty SEO làm khoảng 50 keywords có bao gồm 20 keywords chính.

Kết quả truy cập:

Với cánh 1, lượng truy cập rơi vào khoảng 5K – 12K/tháng. CTR tính ra khoảng 5%-12%. Số lượng phrase (cụm từ do người dùng thực tế tìm kiếm trên google và click vào web) theo thống kê từ Analytics khoảng dưới 1000.

Với cánh 2, lượng truy cập là 20K/tháng. CTR khoảng 20-25%. Số lượng phrase khoảng 10K

Với cánh 3, lượng truy cập đạt 2-3K/ngày, tức là khoảng hơn 60K-80K/tháng, CTR khoảng 60-80%. Số lượng phrase tạo ra truy cập khoảng gần 70K.

Tại sao lại có kết quả như vậy?

Khi lĩnh vực có từ khoảng 50-100 keywords trở lên, số lượng tìm kiếm lớn kéo theo người tìm kiếm sẽ không chỉ gõ riêng một từ khoá nào đó mà sẽ gõ rất nhiều cụm từ để thể hiện mong muốn tìm kiếm được thông tin của mình (đó là cách cụm từ phrases mà google thống kế được) tuy có nhiều cụm từ ít và không được thống kê thành số lượng hàng tháng, nhưng vẫn được google trả về kết quả khi tìm kiếm.

Bạn không thể đón đầu từng cụm từ đó, nhưng có thể cung cấp cho Google một lượng nội dung đủ lớn để google gợi ý cho người tìm kiếm truy cập vào trang của bạn.

Nếu bạn chọn lựa SEO khoảng 50% số từ khoá quan trọng nhất trở lên thì bạn có thể sẽ làm được một phần như vậy.

Để thực hiện được SEO tổng thể, bắt buộc chủ website phải làm nội dung cực kỳ phong phú song song với tối ưu web và có một lượng backlink cực lớn.

Vì sao bạn cần dịch vụ seo tổng thể?

SEO tổng thể

Với những công việc và lợi ích của dịch vụ SEO tổng thể đã nêu, có lẽ bạn cũng đã nhận ra được lý do bạn cần sử dụng dịch vụ này. Bạn không chỉ có một website thành công, xuất hiện nhiều trên các cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao mà còn tạo dựng được thương hiệu của mình.

Việc chỉ có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm chưa hẳn sẽ tạo được thương hiệu cho mình. Bạn có thể tưởng tượng, với một website có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm, nhưng người dùng sẽ bỏ đi nhanh chóng vì nội dung, bố cục, các chức năng và sự tương tác không thõa mãn được họ. Bạn sẽ dễ dàng bị lãng quên hoặc thậm chí người dùng còn bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.

Điều cuối cùng là, chi phí mà bạn bỏ ra so với hiệu quả mà bạn thu lại được tối ưu một cách tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí bởi vì đã có chúng tôi hỗ trợ bạn.

Lợi ích của việc sử dụng SEO tổng thể? Vì SEO tổng thể là một dịch vụ trọn gói, nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy một số lợi ích sau:

– Bạn không phải lo lắng và suy nghĩ quá nhiều về các công việc lắt nhắt trong việc tạo dựng thương hiệu thông qua các cỗ máy tìm kiếm. Chúng tôi sẽ đảm trách toàn bộ các công việc này. Thay vào đó, bạn có thể an tâm điều hành doanh nghiệp của mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng tiềm năng mà chúng tôi mang lại.

– Đây là giải pháp tối ưu nhất vì sẽ có sự đồng bộ với tình hình hoạt động và chiến lược kinh doanh của bạn.

– Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thích hợp theo từng thời điểm cụ thể.

– Tạo sự ổn định và vị trí thương hiệu của bạn trên các cỗ máy tìm kiếm.

Đối với dịch vụ SEO tổng thể, chúng tôi sẽ luôn sát cánh với bạn. Vì thế, bạn sẽ luôn nhận được những tư vấn giải pháp phù hợp nhất và bất cứ khi nào.

Quy trình làm SEO tổng thể tại Tam Nguyên.

quy trình seo tổng thể

Bước 1: Phân tích đối thủ, (10 đối thủ đầu tiên) sàn lọc các từ khóa tiềm năng, nghiên cứu từ khóa theo lượt truy cập hàng tháng.

Bước 2: Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng chuyên mục cụ thể.

Bước 3: Tiếp tục thời lên phương án SEO onpage, Seo từ khóa lên top, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.

Bước 4: Cam kết top 5 các chỉ số Alexa rank, Page Rank, Traffics/tháng, Số lượng và chất lượng backlink được các công cụ đo đếm uy tín hàng đầu (SEO MOZ)… Cam kết số lượng từ khóa đạt top trang 1 đến trang 3.