CAPITAL CORP. SYDNEY

73 Ocean Street, New South Wales 2000, SYDNEY

Contact Person: Callum S Ansell
E: [email protected]
P: (02) 8252 5319

WILD KEY CAPITAL

22 Guild Street, NW8 2UP,
LONDON

Contact Person: Matilda O Dunn
E: [email protected]
P: 070 8652 7276

LECHMERE CAPITAL

Genslerstraße 9, Berlin Schöneberg 10829, BERLIN

Contact Person: Thorsten S Kohl
E: [email protected]
P: 030 62 91 92

Những cánh đơn giản tối ưu Featured Snippets – Vị trí top 0 Google

Tin Tức Seo
5 bước đơn giản tối ưu Featured Snippets – Vị trí top 0 Google

Giả dụ tôi nói với quý khách tối ưu Featured Snippets thật sự lại không quá khó  thậm chí nó lại dễ trong vài trường hợp?

Tất cả những gì Quý Khách cần làm là tuân theo một chỉ dẫn đúng đắn& quý khách Rất có thể mang nội dung bài viết của doanh nghiệp lên vị trí top 0 như quý khách mong muốn.

Và… những hướng dẫn này lại không tốn rất nhiều phí để học  khai triển.

Sự thực là, Quý Khách Có thể hướng đến đc cách Có thể tối ưu lên vị trí Featured Snippets một cách miễn phí qua nội dung bài viết này. toàn bộ những gì Quý khách hàng cần làm là đọc  hành động theo từng hướng dẫn của bài viết này.

Nhưng trước Lúc đi vô bài viết cụ thể cách làm, bạn cần phải hiểu…

Featured Snippets là gì

Một điều chắc chắn rằng, Quý Khách đã thấy Featured snippets ti tỉ lần khi quý khách khởi đầu tìm kiếm thông tin trên google.

Featured snippets cũng có một tên khác trong giới SEO đấy là địa điểm top 0 trên trang nhất googlebởi bất kỳ khi nào Bạn search & thấy Featured Snippets, nó đều đc đặt  địa điểm trước tiên của trang search

Ảnh biểu thị khung featured snippets

Lấy thí dụ như Quý Khách tìm kiếm từ khóa GSA là gìlúc này google sẽ trả lời Quý khách hàng bằng một “cái khung”  địa điểm trước hết, đứng trên toàn bộ những phương tiện tìm kiếm khác.

Google thường lấy các Nội dung này từ content Tại các địa điểm top đầu phương tiện tìm kiếmnhững Featured Snippets này giúp hỗ trợ thông báo cấp thiết cho người tiêu dùng ngay thức thì để họ không cần phải bấm vô phía trong bài viết để coi & tìm kiếm.

Hiện thời thì Quý Khách hiểu khái niệm rồi,

nhưng…

Vì Sao phải tối ưu Featured Snippets

Đơn giản thôi, bởi vì nó có không ít ích lợi

  1. quý khách không cố định phải top 5 mới lọt vào feature Snippet, trong một số tình huống Bạn vị trí top 20 vẫn Có thể bay được lên top 0

  2. địa điểm top 0 này sẽ giúp tăng độ uy tín hãng sản xuất cũng như độ hiển thị trên kết quả trả về.

  3. Giúp Quý Khách có nhiều lượt truy cập hơn vô website. Trong nhiều trường hợpvị trí top 0 còn có tỉ lệ CTR (Click Through Rate) cao hơn cả vị trí top 1.

  4. quý khách hàng vừa top 1 mà vừa top 0 thì quá đỉnh rồi (hình phía dưới là Ảnh GTV SEO từng đứng top 0, 1 & 2 (3 địa điểm liên tiếp) của từ Dịch vụ SEO Google.

  5. Quý khách hàng không phải mất thêm bất kì tổn phí nào để tối ưu địa điểm top 0 nỳ

bây giờ Bạn đã hiểu Vì Sao rồi, tới Lúc học Gia Công thôi.

đầu tiên thì ta cần tìm hiểu những loại Feature Snippet để Có thể Gia Công theo từng loại tương ứng.

3 loại Feature Snippets

Có 3 loại Feature snippet cốt yếu (đi kèm hình bên dưới):

  • Đoạn văn (chiếm 63%)

  • Danh sách liệt kê (chiếm 19%)

  • bảng liệt kê featured snippets

  • Bảng (chiếm 16%)

  • Featured snippets dạng bảng

  • Ngoài ra còn có biểu đồ, Hình ảnh,…

Vậy cách Gia Công là gì? tiếp sau đây là 5 bước đơn gian của tôi vận dụng

5 cách tối ưu Featured Snippets

  1. Search các từ có khả năng

bạn cần phải hiểu rằng, không phải keywords nào trong Google cũng Có thể tối ưu Feature Snippet đượcthường nhật google sẽ hiện ra Feature Snippet cho những tình huống sau:

  • So Sánh

  • định nghĩa

  • Cách làm

& nhiều trường hợp không giốngdo bạn dạng thân Quý khách hàng chẳng thể biết đc google sẽ cho feature snippet  từ khóa nào thì cách tốt nhất đây là tìm kiếm các keywords thời điểm hiện tại đang được google cho lên địa điểm top 0, Tiếp nối tối ưu để bài viết mình đc lên đó.

Có 2 cách, đó là:

  1. phân tách đối thủ trong nước

  2. phân tích địch thủ Tại Thị phần toàn thế giới (trang tiếng anh)

định nghĩa rất dễ hiểu, đây là coi xem tình địch trong nước & global lúc này đang có các keyword nào đang hiển thị Feature Snippet rồi tiếp nối mình Gia Công Content web của mình sao cho vượt trội hơn để Có thể đc google đưa lên vị trí top 0 đấy.

Cách làm:

  1. Liệt kê danh sách tên miền địch thủ

  2. Bỏ vô Ahrefs phân tích > Organic keywords

  3. organic keywords GTV SEO3. Chọn Features > Feature Snippet

  4. C:\Users\HP\Desktop\kiem_featured_snippets_bang_ahrefs

Từ bây giờ quý khách sẽ ra đc hàng loạt từ khoá kẻ thù trong & ngoài nước đang đứng top 0, liệt kê chúng lại & tiếp đến nhóm các từ khoá đồng nghĩa vô một cụm để mình tối ưu theo từng cụm cho dễ

Rồi, bước thứ 2 Quý khách hàng cần làm là

  1. Phân tích Feature Snippet của keyword

Quý khách hàng phân tách cái gì?

Phân tách số lượng chữ Feature Snippet cho phép hiện ra Tại phía trên. giả tỉ Feature Snippet của từ khoá A hình thành 52 chữ, thì hôm nay quý khách hàng nên bố viên content Quý khách hàng sao cho đoạn giải thích đó xấp xỉ từ 50 – 60 chữ để google thuận tiện phân biệt  đưa content ấy lên.

hình ảnh phân tích vị trí top 0

phân tách coi xem đấy là dạng nào của Feature Snippet (bảng, văn bản hay liệt kê) để bố viên nội dung phần đấy theo như các gì Feature Snippet hiện ra.

hôm nay khi Bạn có dữ liệu về Feautre Snippet của keywordQuý khách hàng sẽ tiến đến bước thứ 3

  1. Gia Công những thẻ heading  đoạn văn của Feature Snippet

Đầu tiên là headings: quý khách sẽ muốn chọn thẻ headings của doanh nghiệp là headings 2, 3 hoặc 4 (mình thường chọn 2 – tùy ngữ cảnh mà chọn,  bước tiếp theo quý khách hàng sẽ biết mình chọn heading gì cho chính xác).

Thẻ heading nên được tối ưu theo từ khóa Feature Snippet để google dễ dàng nhận biết đoạn văn đấy của doanh nghiệp đang nói về từ khóa ấy.

Vd: Quý khách hàng Gia Công từ khóa backlinks là gì

Lúc này Quý khách hàng sẽ muốn đặt thẻ heading chứa từ khóa cần được Gia Công (chính xác càng tốt).

& Tiếp nối đoạn nội dung Tại phần headings này sẽ làm rõ nghĩa toàn bộ chủ đề của heading ấy đề cập.

Tìm hiểu thêm nội dung bài viết 4 bước viết nội dung content chuẩn seo

Vậy Gia Công ra sao?

Tại trên Quý Khách đã biết Feature Snippet nó là dạng gì của từ khóa Bạn cần SEO, nếu như nó hiển thị văn bảng thì Quý khách hàng cần làm văn bảng giảng giải cho cụm từ backliks là gì này. tương tự với lại bảng  danh sách liệt kê.

Tiếp nốiBạn sẽ muốn làm tốt hơn so với tình địchcao hơn Tại chỗ nào? giả sử Quý Khách thấy vị trí top 0 ấy Gia Công chưa đc “đẹp mắt” hay chưa có quá nhiều thông báo cấp thiết thì Quý khách hàng tối ưu content của mình chỗ ấy sao cho cao hơn đối thủ.

À, đừng quên chèn một số Ảnh với thẻ alternative text tối ưu keyword chuẩn xác đi kèm nhé. Google rất thích thú đấy (video càng tốt).

Ok, sắp kết thúc rồi, chỉ còn 2 bước nữa thôi.

  1. Gia Công định dạng nội dung

Tối ưu định dạng content  đấy là cách quý khách lên khung bài cũng giống như Gia Công những thẻ heading Trong số đó.

Bạn cần phải lên một sườn khuông nói chuyên sâu về chủ đề mà quý khách đang tối ưu keyword Feature Snippet ấy. Nhớ một điều rằng, hãy làm một content chuyên sâu & hay hơn tình địch nhé.

Chủ đề của bạn phải đi từ bao quát tới cụ thể từng góc cạnh của vấn đề.

Các thẻ headings của bạntương tự, cũng được Gia Công theo khung bài viết. Thẻ heading 2 bao gồm các ý chính/chủ đề con được nói trong bài để gia công rõ tất cả nội dung bài viết. Thẻ headings 3 là các chủ đề/bước con cụ thể của chủ đề thẻ headings 2 đề cập. tương tựContent trong thẻ headings 4 phải làm rõ nghĩa của thẻ heading 3.

Dễ hiểu phải không nào!

Đi đến bước cuối cùng thôi.

  1. Submit Google bài viết của bạn

Tôi khuyến khích quý khách nên dùng google webmaster tools (search console) để kêu google bot vô crawl lại bài viết Quý Khách.

Điều này giúp cho google Có thể cập nhập lại nội dung bài viết Bạn một cách tức tốc dẫn đến việc Nội dung của doanh nghiệp Có thể thậm chí lên feature snippet Khi google bot vô crawl lại.

Một số lưu ý khi Gia Công Feature Snippet

bên trên là tất cả 5 bước Quý khách hàng cần làm để tối ưu Feature Snippet rồi, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp một số lưu ý để quý khách hàng Có thể Gia Công cao hơn cũng giống như hiểu rõ vấn đề:

  1. Địa điểm nội dung bài viết Bạn càng cao thì Bạn càng dễ dàng lên địa điểm Feature Snippet hơn. (Vì vậy hãy SEO cả nội dung bài viết quý khách nữa)

  2. Cho dù lên top 0 rồi nhưng hãy theo dõi cả các từ đấy nữa nhé. bởiRất có thể kẻ địch tiếp nối sẽ tối ưu content tốt hơn Quý Khách & lấy địa điểm ấy. hôm nay điều Bạn cần làm là quay lại & tối ưu Nội dung cao hơn đối phương của công ty Lúc bấy giờ.

  3. Còn không ít yếu tố không giống tác động tới vị trí top 0 (bên trên là những yếu tố trọng tâm, còn cái này là bonus nhé), như: mạng xã hội signals, liên kết, sự tương tác trên nội dung bài viết (bounce rate, thời gian đọc bài viết),… chính vì như thếlúc không Gia Công được Feature Snippet lên địa điểm top 0 như quý khách mong muốn, hãy phân tích kẻ thù xem, họ hơn mình Tại các điểm nào? sau đó nỗ lực nâng cấp nội dung bài viết mình sao cho ngang ngửa rồi hơn họ nhé.

  4. Google Có thể tốn một thời kì mới đưa nội dung bài viết quý khách hàng lên top 0 nhé. vì vậy trên tình thần bạn phải kì vọng nó như SEO vậy, đừng mong chờ vài ngày là lên top.

Lời kết

Bên trên là tất cả những bước, Note mà tôi muốn chia sẻ lại cho bạn về cách tối ưu Feature Snippet.

nếu như Bạn thấy bài viết hay thì hãy share bài viết này nhé. Một phần cũng ghi lại để đọc & một phần giúp cho nhiều người biết nội dung bài viết này hơn

Đăng nhận xét