CAPITAL CORP. SYDNEY

73 Ocean Street, New South Wales 2000, SYDNEY

Contact Person: Callum S Ansell
E: [email protected]
P: (02) 8252 5319

WILD KEY CAPITAL

22 Guild Street, NW8 2UP,
LONDON

Contact Person: Matilda O Dunn
E: [email protected]
P: 070 8652 7276

LECHMERE CAPITAL

Genslerstraße 9, Berlin Schöneberg 10829, BERLIN

Contact Person: Thorsten S Kohl
E: [email protected]
P: 030 62 91 92

SEO On-page năm 2017 cần lưu ý những gì

Tin Tức Seo
Kỹ thuật tối ưu On-page năm 2017

Chắc rằng mỗi bạn seoer người làm seo đều phải biết đến kỹ thuật seo On-pagetuy vậy, trong năm 2017, cách tối ưu seo On-page có gì nổi bật? bài viết này sẽ hỗ trợ cho các bạn những thông báo tiên tiến nhất về những cập nhật kỹ thuật seo On-page năm 2017 nhằm tăng lượng lượng truy cập đến website.

Checklist SEO On-page năm 2017

Checklist SEO On-page năm 2017

các tiêu chí Gia Công On-page trong năm 2017 có gì mới?

1. Tối ưu đường dẫn thân thiết hơn với người dùng

Tối ưu on-page với URL thân thiện với người dùng

Gia Công on-page với url thân thương với người dùng

Đường dẫn dài với đoạn văn bản chứa ký tự khác biệt, bao gồm url các phân mục,… sẽ không được Google Đánh Giá cao. chính vì thế, hãy nỗ lực dùng đường dẫn thân mật với SEO bởi vì chúng giúp Googlebot crawl dữ liệu cao hơn.

Theo như nghiên cứu, 3-5 từ trước nhất trong đường dẫn rất có giávì thế, hãy thêm keywords vào trong đường dẫnHình nhưkeywords cũng cần chứa các thông tin cấp thiết mà vẫn đảm bảo ngắn hơn. do Khi url chứa keywords & những thông tin cần thiết giúp tăng tỷ trọng click & giảm tỷ lệ thoát.

2. tối ưu on-page về Ảnh năm 2017

những Ảnh thu hút giúp cho web của công ty thu hút & hấp dẫn hơn. Hình ảnh hấp hẫn giúp tăng khả năng tác động của người tiêu dùng hơn. Hình ảnh thành phầm thì phải có bố viên rõ ràng, dung nhan nét. Ngoài việc sử dụng những Hình ảnh thú vị Bạn cũng cần lồng ghép thương hiệu của mình vào bức Hình ảnh.

sát cánh việc sử dụng những Ảnh thu hútBạn cũng cần phải Gia Công hóa on-page cho thẻ alternative text ẢnhKhi tối ưu ẢnhBạn cũng cần thêm các keywords mục tiêu vào thẻ alternative text. Cách làm này nhằm gợi ý cho phương tiện tìm kiếm của Google Có thể biết Ảnh của doanh nghiệp nói về điều gì. vì vậyRất có thể giúp tăng các search tự nhiên từ Google Ảnh.

Theo phân tích mới nhất các tiêu chuẩn On-page trên 1.000.000 web, thì có tầm 33% các website có thẻ alternative text Ảnh, còn 67% chưa được Gia Công on-page cho Ảnh.

Trong 33% website có alternative text Hình ảnh thì chỉ có 24% thẻ alt Hình ảnh có chứa keywords kim chỉ nam. Còn lại đến 74% website có alternative text Ảnh nhưng không chưa keyword mục tiêu.

24% website ảnh có chứa thẻ alt nhưng không chứa từ khóa

24% website Ảnh có chứa thẻ alt nhưng không chứa từ khoá

Không những thếnghiên cứu và phân tích này cũng chỉ ra rằng tên Hình ảnh cũng cần chứa keywordsLúc thêm từ khoá vào tên Ảnh cũng giúp tăng khả năng hiển thị trên top mạng tìm kiếm google Hình ảnh. Theo như nghiên cứu này thì 81% tên Hình ảnh không chứa từ khoá& chỉ có 19% tên Ảnh có chứa từ khoá.

Tên ảnh cũng cần phải chứa từ khóa

Tên Ảnh cũng cần phải chứa keyword

3. tối ưu mật độ keyword năm 2017

Tối ưu On-page về mật độ từ khóa

tối ưu On-page về tỷ lệ từ khoá

Để có được thứ hạng tốt trên SERPs, Nội dung của bạn cần được Gia Công lại. Vừa thân mật với người dùng nhưng cũng cần phải tối ưu cho công cụ tìm kiếm. Bằng cách thêm từ khóa chính vào 100-150 từ trước nhất của bài viết& để cho Google hiểu mục đích web của bạn nói về điều gì? Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả nhất  bền vững nhất, bạn phải Gia Công lại tỷ lệ từ khóatỷ lệ từ khóa tốt nhất nên giữ Tại khoảng 0.7-5%.

Đừng lặp lại keyword quá nhiềubởi việc này chỉ có tác dụng với dụng cụ tìm kiếmmặc dùRất có thể không mang lại hưởng thụ tốt cho người tiêu dùng & dẫn tới giảm tỷ lệ click của người tiêu dùng. Để tối ưu được mật độ từ khóa với người tiêu dùng & cả dụng cụ tìm kiếmquý khách hàng nên sử dụng thêm các từ khóa liên quan (LSI). Việc sử dụng các từ khóa bổ trợ tương quan vừa tăng độ phủ khi người tiêu dùng tìm kiếm, vừa Rất có thể Gia Công tỷ lệ keywords cho công cụ search.

Theo nghiên cứu và phân tích những tiêu chí on-page trên 1.000.000 web, chỉ có 40% website có từ khóa chính hình thành trong 100 từ đầu tiên của nội dung bài viếtnghiên cứu này cũng chỉ ra chỉ có khoảng 30% các nội dung bài viết có chứa các từ khóa bổ trợ tương quan.

Keyword phải nằm trong 100-150 từ đầu tiên của bài viết

keywords phải nằm trong 100-150 từ đầu tiên của bài viết

Tóm lạinội dung bài viết phải thân thương với cả người tiêu dùng & công cụ search. Nhưng vẫn phải lạ mắtdễ dàng hiểu & thu hút người dùng.

4. Tối ưu On-page trên thẻ tiêu đề năm 2017 có gì mới?

Tối ưu On-page thẻ tiêu đề

Gia Công On-page thẻ title

Thẻ tiêu đề là một trong những yếu tố cần thiết nhất Lúc người tiêu dùng quyết định truy vấn vào một website nào đó. Mỗi nội dung bài viết trên website của bạn cần phải có một title rất dị & đầy đủ thông báo với người tiêu dùng. Kết quả Gia Công SEO On-page tốt nhất thì tiêu đề nên chứa từ 55-65 ký tự. khác biệtkeywords chính nên hiện ra Tại phần đầu tiên của title.

66% website có thẻ tiêu đề dưới 60 ký tự

66% web có thẻ tiêu đề dưới 60 ký tự

phân tích về những tiêu chí on-page trên 1.000.000 website chỉ ra rằng, có khoảng 66% web có title nhỏ hơn 60 ký tự.

66% website có thẻ tiêu đề dưới 60 ký tự

66% web có thẻ tiêu đề dưới 60 ký tự

Nghiên cứu và phân tích này cũng cho biết chỉ có khoảng 38% website có chứa keyword chính  phần đầu của thẻ title.

Keyword nằm trong thẻ title là một tiêu chí On-page

keywords nằm trong thẻ tiêu đề là một tiêu chuẩn On-page

5. Tối ưu On-page cho thẻ miêu tả năm 2017

Tối ưu On-page thẻ mô tả

Gia Công On-page thẻ biểu đạt

Thẻ mô tả cũng giúp cho kết quả SEO on-page đạt lợi nhuận khổng lồ hơn. Thẻ diễn đạt nên chứa keywords chính & phải tóm lược được Content về nội dung bài viết của bạn định nói gì. Thẻ diễn đạt được hiển thị bên dưới title cho phép người tiêu dùng biết bài viết nói về cái gì. Theo Google, thẻ diễn tả nên viết trong tầm 150-160 ký tự.

Tuy nhiên, một số tình huống đã viết thẻ mô tả nhưng khi hiển thị trên trang nhất google lại là 1 Content kháctình huống này cũng hay xảy ra, khi Google không nhận thẻ diễn tảbạn phải chỉnh sửa lại Tiếp nối submit lại cho Google biết.

Phân tích tiêu chí on-page về thẻ biểu đạt trên 1.000.000 website cho thấy: có khoảng 33% website có thẻ diễn tả dưới 160 ký tự.

33% website có thẻ mô tả dưới 160 ký tự

33% website có thẻ biểu đạt dưới 160 ký tự

Ngoài raphân tích cũng chỉ ra rằng chỉ có khoảng 32% web có keywords chính hình thành trong thẻ biểu đạt.

32% website có từ khóa chính nằm trong thẻ mô tả

32% website có keywords chính nằm trong thẻ diễn đạt

6. tối ưu on-page cho thẻ Heading năm 2017

Tối ưu On-page thẻ Heading

Gia Công On-page thẻ Heading

Thẻ heading là các thẻ định dạng trên nội dung bài viết của bạn, độ ưu ái giảm dần từ H1-H6. Thẻ H1 sẽ là ý chính bao trùm của bài viếtcác thẻ H2 là ý con bổ trợ trực tiếp cho thẻ H1. H3 lại là các ý nhỏ hơn bổ trợ trực tiếp cho H2. tương tự H4, H5, H6 cũng thế.

những phương tiện tìm kiếm thường sử dụng các thẻ Heading để reviews tầm quan trọng của Content. Giúp người dùng hiểu tóm tắt được ý chính phần Nội dung của những thẻ Heading. đấy là Lý Do Vì Sao Quý khách hàng nên đưa keyword vào những thẻ Heading. Thẻ heading cũng giúp chia tí hon ý của nội dung bài viết ra, giúp người dùng dễ đọc, dễ hiểu hơn.

7. thân thiện với thiết bị di động

Tối ưu on-page thân thiện với thiết bị di động

Gia Công on-page thân mật với dòng thiết bị cầm tay

hiện naydòng thiết bị cầm tay càng ngày càng phổ cập hơn, hơn 70% người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm. Nếu web của bạn không thân thiết với dòng thiết bị di động thì có nghĩa rằng Bạn đang mất đi một lượng đối tượng người tiêu dùng khá lớn.

Để có thứ hạng cao hơn  có đc lượng traffic nhiều hơn tới web thì website của bạn phải được Gia Công sao cho thân thương với người tiêu dùng cầm tay.

8. những yếu tố không giống

sát cánh những tiêu chuẩn Tại trên, nghiên cứu và phân tích các tiêu chi On-page trên 1.000.000 web cũng chỉ ra những kết quả sau:

  • Có 80% domain name chứa tệp Robots.txt

Tên miền có chứa tệp Robots.txt

tên miền có chứa tệp Robots.txt

  • Chỉ có 23% domain dùng https

Tên miền sử dụng https

domain name dùng https

  • Chỉ 20% tên miền có chứa từ khoá

Tên miền có chứa từ khóa

tên miền có chứa keywords

  • Có 68% domain name nhỏ hơn 15 ký tự

Tên miền nhỏ hơn 15 ký tự

domain bé hơn 15 ký tự

Tổng kết

Trên đây là một trong các nhân tố cần thiết nhất của SEO on-page trong năm 2017những nhân tố này giúp Quý khách hàng có được thứ hạng tốt hơnbình ổn hơn & lượng lượng truy cập truy cập vào web của doanh nghiệp cũng nhiều hơn. Hơn nữa, các kỹ thuật này cũng rất dễ để thực hànhchính vì như thế hãy check lại xem website của công ty đã đạt đủ các tiêu chuẩn SEO On-page chưa?

Chúc chúng ta thành công  có đc kết quả tốt nhất trong SEO

Đăng nhận xét