CAPITAL CORP. SYDNEY

73 Ocean Street, New South Wales 2000, SYDNEY

Contact Person: Callum S Ansell
E: [email protected]
P: (02) 8252 5319

WILD KEY CAPITAL

22 Guild Street, NW8 2UP,
LONDON

Contact Person: Matilda O Dunn
E: [email protected]
P: 070 8652 7276

LECHMERE CAPITAL

Genslerstraße 9, Berlin Schöneberg 10829, BERLIN

Contact Person: Thorsten S Kohl
E: [email protected]
P: 030 62 91 92

Xây dựng backlink theo mô hình kim tự tháp là gì?

Tin Tức Seo

Mô hình xây dựng liên kết Kim tự tháp trong SEO là việc làm cần thiết khi chúng ta bắt tay vào SEO một website nào đó, chỉ khi chúng ta làm tốt kim tự tháp trong SEO thì website của chúng ta mới có kết quả tốt trên kết quả tìm kiếm. SEO theo kim tự tháp là một việc quá khó khăn song nó lại đòi hỏi phải được thực hiện đúng trình tự. Nếu như bạn đã làm đúng những việc đó nhưng vẫn không thành công thì lý do duy nhất cho vấn đề này là bạn đã không sắp xếp công việc theo đúng thứ tự

Kim tự tháp trong SEO

1.Từ khóa

Từ khóa mà bạn chọn cho hoạt đông tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm có ảnh hưởng rất lớn tới thành công của bạn trên internet. Nếu như bạn chọn sai từ khóa thì mọi nỗ lực của bạn đều vô nghĩa

Hãy chọn từ khóa một cách khôn ngoan. Việc sắp xếp các trang của bạn cho những từ khóa chỉ gồm một từ không phải là một ý tưởng tốt. Hãy sắp xếp các trang của bạn có những từ khóa thu hút được đúng đối tượng. Bạn muốn thu hút được người mua chứ không phải những người chỉ vào xem. Càng nhiều từ khóa được nhắm tới một đối tượng cụ thể nào đó thì càng tốt.

2. Tối ưu hóa trang web (On pages)

Một khi bạn đã tìm được từ khóa mà bạn muốn nó được xếp hạng, bạn phải tối ưu hóa trang web của mình cho phù hợp với những từ khóa này. Càng tối ưu hóa nhều trang web khác nhau cho những từ khóa khác nhau thì càng tốt

Phải chắc chắn rằng các từ khóa xuất hiện đúng trên trang của bạn và các công cụ tìm kiếm có thể phân tích các trang của bạn mà không gặp trục trăc gì

Cấu trúc của website cũng là một thành tố rất quan trọng cần phải chú ý tới khi tối ưu hóa trang. Web navigation phải chứa các từ khóa và tất cả các trang trong website của bạn phải được liên kết với nhau một cách logic để các công cụ tìm kiếm có thể phân loại các trang đó.

3. Khả năng sử dụng và tối ưu hóa conversion (tỷ lệ chuyển từ visior thành khách hàng)

Ngay cả khi website của bạn có tới hàng trăm người truy cập một ngày thì nó cũng chưa thể mang lại các hóa đơn bán hàng cho bạn vì trang web đó chưa thật sự thân thiện với người sử dụng

Trang web của bạn nên được thiết kể bắt mắt, dễ sử dụng, đáng tin cậy và dễ dáng khiến người khác mua được các sản phẩm

Các thông tin để có thể tăng mức tối ưu hóa chuyển đổi của trang web có thể tìm tại đây.

4. Xây dựng các liên kết

Khi tất cả các thành tố khác đã được định vị, bạn có thể bắt đầu nhận những backlink cho website. Nhìn chung nếu nhiều hơn 1 trang web đã được tối ưu hóa cho một từ khóa có trước thì trang đó với những backlink tốt nhất sẽ được liệt kê trong các vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm

Các backlink nên hướng tới các từ khóa ở trên trang được tối ưu hóa của bạn. Nếu bạn muốn đạt được thứ hạng cao cho “car dealer knoxville” thì trang web của bạn phải được tối ưu hóa cho từ khóa đó và các liên kết về trang của bạn cũng phải chứa các từ khóa đó 

Đăng nhận xét